Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Giải pháp họp hội nghị truyền hình giá rẻ

Giải pháp họp hội nghị truyền hình giá rẻ

Họp hội nghị truyền hình là hình thức họp qua các phần mềm, web hội nghị hoặc qua tổng đài hội thoại thông qua môi trường internet/ PSTN nhằm mục đích giảm chi phí và thời gian của các tổ chức so với những hội nghị trực tiếp (face - to -face). Bên cạnh đó, đây cũng là ứng dụng để đào tạo trực tuyến (E - learning) cho các công ty hoặc trung tâm, trường học đào tạo từ xa, các lớp học ảo. Tùy vào nhu cầu và tính chất sử dụng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ hội nghị truyền hình phù hợp.

Đầu tư hệ thống họp hội nghị truyền hình phần cứng cho các điểm cầu thì khá là tốn kém (chi phí vận hành, đầu tư, khấu hao thiết bị,..), không linh hoạt trong việc mở rộng và yêu cầu đường truyền cao. Tuy nhiên, chúng lại đảm bảo chất lượng trong lúc họp và mang tính chất lâu dài.




Đầu tư hệ thống giải pháp họp trực tuyến qua web/phần mềm. Với hình thức này công ty tiết kiệm hơn, linh hoạt trong việc mở rộng, không yêu cầu đường truyền cao  nhưng vẫn chưa phải lựa chọn thông minh nhất. Hiện tại rất nhiều phần mềm /web hỗ trợ họp trực tuyến miễn phí như  Skype/Google hangout/Vsee… nhưng lại hạn chế về chức năng, nếu người dùng muốn sử dụng nhiều chức năng thì trả phí và thường là của nước ngoài nên rất bất tiện trong việc hỗ trợ, thanh toán. Đặc biệt đường truyền cũng là một vấn đề lớn đối với những dịch vụ của nước ngoài  vì đường truyền quốc tế thường rất chậm không thể tổ chức cuộc họp tốt.

Vì vậy, tùy theo nhu cầu và chi phí  của doanh nghiệp mà các nhà quản lý có thể lựa chọn những giải pháp họp trực tuyến phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

VAV cung cấp dịch vụ họp trực tuyến cho khách hàng với giá cước ưu đãi. Chỉ từ 999.000 đồng/h. Doanh nghiệp có thể tổ chức họp trực tuyến bất cứ lúc nào. Ngoài ra chúng tôi còn triển khai dịch vụ dành riêng cho khách hàng theo những yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

VAV
0915517735

marketing@vinatel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét