Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Một số mô hình phòng họp trực tuyến hai điểm

Các cuộc hội nghị truyền thống khiến cho các doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và chi phí khi triển khai. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ voip, mạng internet giúp các doanh nghiệp xóa bỏ các khó khăn này, và một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp đầu tư đó là mô hình họp trực tuyến 2 điểm.


  • Với phòng họp lớn (> 30 người)

-          Giải pháp thiết bị : doanh nghiệp có thể chọn thiết bị hội nghị truyền hình của hàng Aver với dòng Aver EVC130P. Thiết bị này gồm có: bộ giải mã codec tích hợp camera, micro và remote.
-          Giải pháp hiển thị: sử dụng máy chiếu với màn hình kích thước khoảng 100” – 200”.
-          Giải pháp micro: doanh nghiệp có thể lựa chọn hệ thống loa của Bosch hoặc Jabra có tích hợp với hệ thống hội nghị truyền hình.
  • Với phòng họp trung bình (khoảng từ 15 – 30 người)

-          Giải pháp hiển thị: doanh nghiệp có thể chọn TV LCD với màn hình có kích cỡ khoảng 50” – 60” là phù hợp. Hoặc có thể chọn loa hội nghị Jabra để âm thanh phát đều cả phòng.
-          Thiết bị: Doanh nghiệp có thể chọn thiết bị hội nghị truyền hình của hãng Aver với dòng Aver EVC130P. Thiết bị này gồm có:  bộ codec tích hợp camera, micro và remote.
  • Với phòng họp nhỏ (khoảng từ 5 – 15 người)

-          Giải pháp hiển thị: doanh nghiệp có thể chọn TV LCD với màn hình có kích thước khoảng 40” – 50” là phù hợp cho nhu cầu hiển thị hình ảnh và làm loa phát.
-          Thiết bị: doanh nghiệp có thể chọn thiết bị hội nghị truyền hình của hàng Aver với dòng Aver EVC100. Thiết bị này có phần cứng tích hợp gồm: bộ Codec tích hợp camera, micro, remote.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
VAV
0915517735
marketing@vinatel.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét