1.
Không nghe thấy tín hiệu gì
Có 3 lý do xảy ra:
-
Chọn nhầm thiết bị trong phần cài đặt
-
Mic không phát ra âm thanh
-
Người nghe không thiết lập đúng thiết bị của họ
2.
Chọn nhầm thiết bị trong phần cài đặt
Trong mục Input/ Output device ta
cần chọn đúng loại mic Phoenix ta kết nối. Tùy chủng loại mic mà mã hiệu sẽ
khác nhau nhưng với dòng mic của hàng Phoenix USA sẽ bắt đầu bằng chữ “Ph”. Sau
đó, bạn hãy nói gì đó và quan sát dải âm lượng trên nút Status, nếu dải âm lượng
màu xanh thay đổi theo âm lượng giọng nói của bạn thì nghĩa là mic của bạn hoạt
động tốt. Bạn nên đặt mức âm lượng của mic cỡ khoảng 80 – 90% mức âm lượng.
3.
Thiết bị không phát ra âm thanh
Khi không chọn đúng thiết bị truyền thanh thì sẽ
không thấy âm thanh phát ra tại mic được cắm vào máy tính. Tùy theo thiết bị mà
mỗi loại thiết bị có mã khác nhau.
4.
Điểm cầu nghe không thiết lập đúng thiết bị của
họ
Yêu cầu điểm cầu đó mở phần thiết
lập thiết bị để:
-
Kiểm tra thiết lập âm thanh có đúng với thiết bị
được gắn vào máy tính hay không;
-
Để chắc rằng điểm cầu đó đã chọn đúng thiết bị
trong mục thiết lập thiết vị và đã kiểm tra chúng thành công.
5.
Nghe thấy tiếng vọng
Thiết bị hội nghị truyền hình của Vinatel sử dụng thuật toán khử
riêng, mặc dù rất khó để kiểm tra vấn đề này, bạn hãy thử yêu cầu các điểm cầu
khác:
-
Vặn nhỏ âm thanh từ micro của người phát biểu;
-
Di chuyển Microphone xa khỏi người phát biểu;
-
Sử dụng tai nghe hoặc micro khử vọng;
-
Kiểm tra việc giảm tiếng vọng được bật trong thiết
lập phần cứng.
6.
Âm thanh
bị chậm hoặc mất tiếng
-
Lý do chính mà âm thanh bị mất trong dịch vụ hội
nghị truyền hình là tốc độ đường truyền Internet không đủ hoặc không ổn định.
TrueConf không ngừng cố ngắng tiếp nhận và cải thiện những trường hợp này bằng
cách tăng thời gian xử lý đệm âm thanh, tuy nhiên có thể ảnh hưởng làm chậm tiếng
giữa các điểm cầu.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
VAV
0915517735
marketing@vinatel.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét